Thông tin thị trường

Cập nhật các thông tin trên thị trường bất động sản. Liên hệ True Value ngay

Waterpoint - dấu ấn của Nam Long trong chiến lược phát triển đô thị tích hợp

24/07/2024 07:33:37
news image

Waterpoint chiến lược kiến tạo đô thị vệ tinh của Nam Long

Waterpoint- Nam Long nhà phát triển bất động sản uy tín với hơn 28 năm kinh nghiệm, tiên phong trong việc kiến tạo những đô thị vệ tinh - mô hình phát triển đô thị hiện đại, bền vững hướng đến tương lai.

 Với khởi đầu từ tầm nhìn dài hạn năm 1991:  Nam Long xác định con đường riêng: Phát triển bất động sản chuyên nghiệp, không "phân lô bán nền".

Chương trình "Nhà Nam Long" (1996): Tuyên ngôn trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín, tạo dựng không gian sống chất lượng cho người Việt.

Đầu những năm 2000:Nam Long nhận thấy xu hướng “thành phố vệ tinh”. Bắt đầu hình thành, hứa hẹn trở thành đô thị vệ tinh kiểu mẫu của TP.HCM.

Chiến lược phát triển đô thị vệ tinh của Nam Long:

  • Vị trí chiến lược: Lựa chọn những vị trí có tiềm năng phát triển cao, kết nối giao thông thuận lợi.
  • Quy hoạch bài bản: Thiết kế đô thị đồng bộ, hiện đại, tích hợp đa chức năng.
  • Phát triển bền vững: Ưu tiên môi trường sống xanh, hệ sinh thái đa dạng, ứng dụng công nghệ thông minh.
  • Cộng đồng văn minh: Xây dựng cộng đồng gắn kết, văn minh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Waterpoint - Dấu ấn chiến lược đô thị vệ tinh của Nam Long:

  • Quy mô 355 ha, vị trí đắc địa Bến Lức, Long An, kết nối TP.HCM dễ dàng.
  • Quy hoạch đồng bộ: Khu đô thị sinh thái thông minh, tích hợp đa chức năng.
  • Hệ tiện ích đẳng cấp: Đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí, giáo dục, y tế,...
  • Môi trường sống xanh: Mật độ xây dựng thấp, banyak mảng xanh, hồ nước, công viên.
  • Cộng đồng văn minh: Hoạt động cộng đồng phong phú, ban quản lý chuyên nghiệp.

 Trải dài trên dải đất 355ha này, Nam Long khởi sự bằng cuộc thi quy hoạch quốc tế nhằm tìm ra phương án quy hoạch tối ưu nhất, đáp ứng được các tiêu chí: Tôn trọng và giữ gìn thiên nhiên, cộng đồng thân thiện và phát triển bền vững. Cuộc thi nhanh chóng thu hút sự tham gia của các đơn vị quốc tế uy tín. Dưới sự tham vấn của các chuyên gia hàng đầu về quy hoạch, Conybeare Morrison (CM+) từ Úc đã giành chiến thắng và trở thành nhà quy hoạch tổng thể Waterpoint. 

Từ sự hợp tác này, Waterpoint ngày càng thu hút thêm nhiều đối tác nước ngoài đồng hành phát triển, trong đó, có thể kể đến sự góp mặt của đối tác chiến lược kinh nghiệm 100 năm Nhật Bản - Nishi Nippon Railroad và các tên tuổi hàng đầu về thiết kế cảnh quan, hạ tầng… như TwoG Architecture, Royal HaskoningDHV, Aurecon, Lascal, Ardor… Kinh nghiệm quốc tế từ các đối tác danh tiếng kết hợp sự thấu hiểu, am tường nhu cầu bản địa và năng lực vượt trội của Nam Long đã mang đến sự khác biệt và sức sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông

Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến an cư hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP.HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành không dễ kiếm tìm tại thành phố. Waterpoint sở hữu những chỉ số quy hoạch ấn tượng như mật độ xây dựng toàn khu chỉ 23%, mật độ dân số chỉ 84 người/ ha - tương đương ‘đảo quốc xanh’ Singapore, diện tích cây xanh lên đến hơn 60ha, hơn 8km kênh đào len lỏi đến từng phân khu… 

Cũng bởi thế mà Waterpoint được mệnh danh ‘thành phố vì sức khỏe’. Không dừng lại ở việc đảm bảo quy hoạch phát triển bền vững, tôn trọng thiên nhiên, một hệ thống tiện ích - dịch vụ ‘all in one’ cũng đã được Nam Long xúc tiến triển khai ngay từ những ngày đầu. Tính tới thời điểm hiện tại, hàng loạt tiện ích - dịch vụ đẳng cấp đã hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, hưởng thụ của cư dân như tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện Country Club 3ha, bến du thuyền, câu lạc bộ cộng đồng bên sông, nhà hàng, cafe, 13km đường đạp xe, 8km đường dạo bộ, Vịnh cảng nước ngọt,... 

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan